eTelecom docs
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    • Trang quản trị cs.etelecom.vn
    • Trang quản trị dành cho Partner
    • Google Chrome Extension
    • App eTelecom
  • TÍCH HỢP API
    • Shop
      • Tài khoản
      • Sử dụng
    • Partner
      • Tài khoản
      • Sử dụng
    • Tổng đài
      • VoIP SDK
        • Android
        • iOS
        • Web
        • Flutter
      • API tổng đài
        • Partner lấy danh sách tổng đài
        • Partner tạo hotline
        • Partner lấy danh sách hotline
        • Partner kích hoạt tổng đài
        • Partner gán hotline vào tổng đài
        • Partner gỡ hotline ra khỏi tổng đài
        • Partner xóa hotline ra khỏi hệ thống
        • Tạo tổng đài
        • Lấy thông tin tổng đài
        • Lấy cấu hình tổng đài
        • Lấy danh sách hotline
        • Tạo nhân viên
        • Lấy danh sách nhân viên
        • Tạo máy nhánh
        • Lấy thông tin máy nhánh
        • Lấy danh sách máy nhánh
        • Gán máy nhánh cho nhân viên
        • Thay đổi hotline cho máy nhánh
        • Gỡ máy nhánh khỏi nhân viên
        • Lấy lịch sử cuộc gọi
    • Zalo Cloud
      • Hướng dẫn kết nối Zalo Cloud
      • Zalo Cloud API
        • Tạo liên kết uỷ quyền OA
        • Kết nối OA
        • Lấy refresh token
        • Lấy danh sách OA
        • Lấy thông tin OA
        • Cập nhật Webhook cho OA
        • Lấy danh sách người dùng
        • Gửi tin tư vấn dạng văn bản
        • Gửi tin Tư vấn theo mẫu yêu cầu thông tin người dùng
        • Gửi tin tư vấn dạng sticker
        • Gửi tin tư vấn dạng hình ảnh
        • Gửi tin tư vấn dạng file
        • Gửi tin giao dịch
        • Upload file
        • Gửi yêu cầu cấp quyền gọi
        • Kiểm tra khách hàng đã cấp quyền gọi
        • Lấy danh sách yêu cầu cấp quyền gọi
        • Tạo mẫu tin
        • Lấy thông tin chi tiết mẫu tin
        • Lấy danh sách mẫu tin
        • Khởi tạo Journey Token
        • Lấy thông tin chi tiết Journey Token
        • Lấy danh sách Journey Token
        • Lấy danh sách tin nhắn
        • Lấy thông tin chi tiết tin nhắn
        • Gửi ZNS
        • Gửi ZNS với Journey Token
  • SMS BRANDNAME
    • Hướng dẫn sử dụng
    • SMS API
      • Gửi SMS
      • Lấy trạng thái tin
      • Lấy thông tin chi tiết mẫu tin
Powered by GitBook
On this page
  • Tải và cài đặt
  • Đăng nhập vào extension
  • Các điều kiện tiên quyết để sử dụng được extension
  • Chọn công ty muốn truy cập
  • Các chức năng của Chrome extension
  • Nghe gọi
  • Lịch sử
  • Danh bạ
  • Quan tâm
  • Chọn hotline gọi ra
  • Thiết lập
  • Các trang web không thể sử dụng eTelecom
  • Các trang web không có SSL
  • Trang khởi động của google
  • Các sản phẩm của Google
  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Google Chrome Extension

PreviousTrang quản trị dành cho Partner NextApp eTelecom

Last updated 8 months ago

Google Chrome Extension là gì?

Là một cửa hàng ứng dụng dành cho trình duyệt. Những ứng dụng này sau khi được cài đặt sẽ luôn nằm trên trình duyệt Google Chrome của người dùng, tận dụng tối đa trải nghiệm của người dùng trên google chrome.

eTelecom có một ứng dụng trên cửa hàng này là sản phẩm eTelecom - tổng đài CSKH.

Tải và cài đặt

Về tổng thể, cách cài đặt extension khá đơn giản, bạn chỉ cần sau đó tiến hành cài đặt và ghim extension lên Chrome.

  • Tại trang cửa hàng, bấm nút “Thêm vào Chrome”

  • Một hộp thoại sẽ hỏi “Bạn muốn thêm eTelecom - Tổng đài CSKH vào Chrome?”

  • Nhấn nút “Add Extension” để cho phép trình duyệt cài đặt extension

  • Nhấn vào biểu tượng hình mảnh ghép ở bên phải thanh địa chỉ chrome

  • Bấm vào biểu tượng ghim. Thao tác này chính là để biểu tượng eTelecom sẽ luôn hiện trên trình duyệt giúp bạn dễ truy cập

  • Sau khi hoàn tất cài đặt vui lòng khởi động lại trình duyệt và bắt đầu sử dụng

Đăng nhập vào extension

Các điều kiện tiên quyết để sử dụng được extension

  • Account đã được gắn một máy nhánh để gọi điện

  • Bạn đang ở trong một trang web bất kì

  • Bấm vào ứng dụng eTelecom vừa cài đặt xong và đăng nhập tài khoản eTelecom

Chọn công ty muốn truy cập

Đối với trường hợp tài khoản của bạn tham gia nhiều công ty với các vai trò khác nhau. Trước khi sử dụng bạn cần check xem mình đang truy cập công ty nào đã đã đúng với mong muốn của bạn chưa.

Click bảo biểu tượng bánh răng như hình và nhấn "Truy cập" vào shop mà bạn muốn sử dụng.

Các chức năng của Chrome extension

Chrome extension có 5 chức năng lớn:

  • Thiết lập:

    • Tránh làm phiền: không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

    • Click to call: cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trực tiếp chỉ bằng cách nhấn vào một nút call hiển thị trên web.

Nghe gọi

Nhập số điện thoại cần gọi điện, có thể là số điện thoại hoặc số máy nhánh nội bộ và bấm “Enter” hoặc click nút “Gọi thoại” để gọi. Tham khảo các bước thao tác được mô tả như hình bên dưới.

Lịch sử

Cho phép bạn xem lại lịch sử cuộc gọi của máy nhánh đang đăng nhập. Ở mục “Thao tác” hệ thống sẽ cho phép bạn nghe lại file ghi âm của cuộc gọi đó.

Danh bạ

Danh bạ gồm 2 tab:

  • Chung: Chứa các liên lạc chung của công ty

  • Nội bộ: Chứa các máy nhánh thuộc nội bộ công ty, cuộc gọi nội bộ sẽ không bị tính cước thoại

Quan tâm

Mục này chỉ hiện khi bạn đã thực hiện “Liên kết Zalo Official Account” thành công trên cs.etelecom.vn.

Chọn hotline gọi ra

Bấm vào icon như hình để thực hiện thao tác chọn hotline gọi ra hoặc gửi yêu cầu xin phép gọi.

Để gửi yêu cầu bạn cần Chọn OA , nhập "Số điện thoại" khách hàng muốn gửi và "Chọn lý do gửi"

-> Click vào nút gửi.

Thiết lập

Tránh làm phiền

Khi tính năng này được kích hoạt, tất cả các cuộc gọi đến sẽ không đổ chuông trên tài khoản của bạn.

Trên trình duyệt, bạn nhấn vào icon chứa logo của eTelecom -> truy cập mục thiết lập -> nhấn vào icon như hình để bật tính năng "Tránh làm phiền"

Lưu ý: Mỗi lần thao tác bật/tắt tính năng bạn cần f5 lại trình duyệt để có thể cập nhật trạng thái mới nhất

Nút click to call

Tính năng "Click to Call" giúp cho bạn thay vì phải nhập số điện thoại thủ công, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu cuộc gọi với icon nút điện thoại thông qua giao diện web.

Trên trình duyệt, bạn nhấn vào icon chứa logo của eTelecom -> truy cập mục thiết lập -> nhấn vào icon như hình để bật tính năng ở mục "Trạng thái" như hình

Lưu ý: Mỗi lần thao tác bật/tắt tính năng bạn cần f5 lại trình duyệt để có thể cập nhật trạng thái mới nhất

Sau khi bật tính năng này, chrome extension sẽ tự động nhận diện số điện thoại để hiển thị icon có nút call như hình. Bạn chỉ cần nhấn vào icon là có thể thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại đó.

"Chế độ hiển thị" tại đây bạn có thể cấu hình các trang mà bạn mong muốn hiển thị nút Click to call. Sẽ có các lựa chọn sau:

  • Tất cả: Tất cả các trang đều hiển thị nút Click to call

  • Chỉ hiển thị trên một số trang: bạn có thể giới hạn các trang mà bạn muốn hiển thị bằng cách nhấn vào nút "Xem chi tiết" -> nhập địa chỉ trang mà bạn muốn hiển thị.

  • Loại trừ trên một số trang: bạn có thể loại trừ các trang mà bạn không muốn hiển thị bằng cách nhấn vào nút "Xem chi tiết" -> nhập địa chỉ trang mà bạn không muốn hiển thị.

Các trang web không thể sử dụng eTelecom

Các trang web không có SSL

Các trang web không có SSL không thể sử dụng eTelecom, cụ thể về SSL và cách nhận biết SSL và xử lý sự cố sẽ được mô tả chi tiết sau đây.

SSL là gì?

Là chứng chỉ cho mức độ đáng tin cậy. Nếu trang web không thoả mãn điều kiện này, Google Chrome sẽ giới hạn đa số chức năng của người dùng trên trang web.

Cách nhận biết

Trang web không có SSL, bị đánh dấu “!” và Google báo “Your Connection to this site is not secure”.

Trang web có SSL, hiện biểu tượng ổ khoá và Google thông báo “Connection is secure”.

Trang khởi động của google

Trang khởi động của google không phải là một trang web - nó hoàn toàn không có địa chỉ web, nên người dùng không thể kết nối và đăng nhập eTelecom tại đây.

Các sản phẩm của Google

Google hạn chế các extension được phép hoạt động bên trong sản phẩm của mình, các extension không thể hoạt động bình thường trên các trang web này (Google drive, Google Sheets, Google Docs, …).

Account đăng nhập phải là 1 account đã đăng ký trên

Lưu ý: Một số trang web, eTelecom sẽ không hoạt động. Xem danh sách đó tại mục “”

: màn hình phím số và gọi.

: Ở đây là lịch sử cuộc gọi

: Hiển thị danh bạ của tài khoản.

: Hiển thị danh sách người dùng quan tâm OA

Sau khi thực hiện gửi thành công bạn có thể theo dõi trạng thái của yêu cầu này tại mục trên trang quản trị .

cs.etelecom.vn
Các trang web không thể sử dụng eTelecom
Nghe gọi
Lịch sử
Danh bạ
Quan tâm
Chọn hotline gọi ra
ZCC
cs.etelecom.vn
Truy cập ứng dụng eTelecom trên cửa hàng chrome
C:\c54fd83dd756529563446b484e5d05c4
C:\53024695866aa432076dc22d3085ef12
C:\4335e9d9ea9d8481b07d5c820ad3c699
C:\96383ff8c4ba00138b154d1a2f61f1ce
C:\cf6cbbcd9da4cface94be2dabe452dd0