App eTelecom
Last updated
Last updated
Là một trong hai platform mà eTelecom cung cấp và hỗ trợ người dung thực hiện cuộc gọi, eTelecom có mặt trên hai nền tảng Android và IOS. Để sử dụng được ứng dụng eTelecom bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau:
Tải và cài đặt app eTelecom
Account đã được tạo trên cs.etelecom.vn
Đã có hotline
Đã tạo máy nhánh
Đã gán máy nhánh cho account
Bước 1: Download app
Bước 2: Đăng nhập và sử dụng app
Để có thể gọi điện được, tài khoản phải được gán máy nhánh trên cs.etelecom.vn
Tài khoản phải được gán máy nhánh và “Đang hoạt động”
Đăng nhập App với tài khoản Chủ Công ty/ Quản lý/ Nhân viên của người dùng
Ở phiên bản hiện tại app eTelecom cung cấp 4 chức năng chính:
Thiết lập: Xem và cài đặt các thông tin
Nghe gọi: màn hình phím số và gọi
Lịch sử: Ở đây là lịch sử cuộc gọi
Danh bạ: Hiển thị danh bạ của tài khoản
Zalo: thực hiện "Gửi yêu cầu gọi", xem được lịch sử gửi yêu cầu và xem được danh sách theo dõi OA
Thông tin tài khoản: xem thông tin tài khoản
Với tài khoản có nhiều hơn 1 công ty, bạn có thể chuyển công ty tại đây
Bạn có thể thiết lập lại hotline dùng để gọi ra
Gọi ra cho khách hàng:
Bấm số điện thoại và chọn gọi
Gọi nội bộ:
Cuộc gọi nội bộ sẽ không bị tính phí
Bấm số máy nhánh và gọi
Có thể thực hiện gọi audio hoặc video
Xem số máy nhánh tại mục “Danh bạ nội bộ” bên trong tab “Danh bạ”
Các nguyên nhân cơ bản dẫn tới cuộc gọi không thể thực hiện được:
Chưa gắn máy nhánh: Tài khoản của người dùng, chưa được gắn máy nhánh, hệ thống không thể tạo bất kỳ cuộc gọi nào. Xem lại ở mục “Đăng nhập”
Ở sai công ty, bạn cần phải ở đúng công ty của mình để gọi điện, do eTelecom có hỗ trợ đa công ty, chi nhánh:
Vào phần “Thiết lập”
Chọn “Danh sách cửa hàng”
Chọn “truy cập” vào đúng công ty của mình
Đường truyền internet: Đường truyền của người dùng không ổn định, thử chuyển sang wifi/4g và sử dụng lại
Gọi thoại
Gọi Video: chỉ áp dụng gọi nội bộ.
Nghe lại file ghi âm: Nghe lại file ghi âm của cuộc gọi này.
Lưu ý: Khoảng 1-3 phút sau khi cuộc gọi hoàn tất, file ghi âm mới được hình thành và truyền từ trên server xuống.
Hỗ trợ bộ lọc theo "Số điện thoại" và "Trạng thái" cuộc gọi giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng
Danh bạ của eTelecom có 3 loại:
Từ máy: danh bạ có sẵn trong điện thoại, được cấp quyền để nhập vào app
Danh bạ nội bộ: hiện số liên lạc các máy nhánh trong cùng một tổng đài
Danh bạ chung của công ty, ai cũng có thể thấy được danh này
Để sử dụng được tính năng này trên App eTelecom bạn cần thực hiện "Liên kết Zalo Officail Account" trên trang quản trị cs.etelecom.vn.
Ở đây bạn có thể thấy được danh sách người dùng Zalo đã quan tâm OA của bạn.
Thể hiện được các thông tin sau:
Tên người theo dõi
Giới tính
OA mà user đó follow
Bạn có thể nhấn vào icon điện thoại để thực hiện cuộc gọi đến các user này.
Lưu ý:
Cuộc gọi sẽ được kết nối nếu User này có tương tác với OA của bạn trong vòng 30 ngày.
Số hotline mà bạn chọn là OA ID của OA mà người này quan tâm.
Bên cạnh đó, App còn hỗ trợ bộ lọc theo các thông tin sau:
Tên OA
Họ tên
Giới tính
Để sử dụng được tính năng ZCC bạn cần phải thực hiện "Gửi yêu cầu gọi" đến số điện thoại khách hàng mà bạn muốn gọi. Bấm chọn "Gửi yêu cầu".
Chọn OA
Nhập thông tin số điện thoại khách hàng cần gửi yêu cầu
Chọn lý do gọi
Thể hiện các thông tin sau:
Số điện thoại khách hàng
Lý do gọi:
Tư vấn sản phẩm / dịch vụ
Thông báo giao hàng
Xác nhận đơn hàng / cuộc hẹn
Thông báo chuyến bay
Cập nhật đơn hàng
Phản hồi khách hàng:
"Đồng ý" bạn sẽ được phép gọi cho khách hàng miễn phí cho tới ngày hết hạn (thể hiện ở cột "Ngày hết hạn")
"Không phản hồi" bạn sẽ không gọi được cho khách hàng -> Có thể gửi lại yêu cầu gọi sau 24h tính từ thời gian ở cột "Ngày tạo"
"Từ chối" bạn sẽ không gọi được cho khách hàng -> Có thể gửi lại yêu cầu gọi mà không phải chờ sau 24h
Ngày tạo: Ngày bạn thực hiện gửi yêu cầu gọi
Bên cạnh đó còn hỗ trợ bộ lọc theo các thông tin sau:
Từ OA
Số điện thoại người nhận
Lý do
Phản hồi khách hàng