App eTelecom

App eTelecom là gì?

Là một trong hai platform mà eTelecom cung cấp và hỗ trợ người dung thực hiện cuộc gọi, eTelecom có mặt trên hai nền tảng Android và IOS. Để sử dụng được ứng dụng eTelecom bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Tải và cài đặt app eTelecom

  • Account đã được tạo trên cs.etelecom.vn

  • Đã có hotline

  • Đã tạo máy nhánh

  • Đã gán máy nhánh cho account

Cài đặt và sử dụng app eTelecom

Bước 1: Download app

Bước 2: Đăng nhập và sử dụng app

  • Để có thể gọi điện được, tài khoản phải được gán máy nhánh trên cs.etelecom.vn

  • Tài khoản phải được gán máy nhánh và “Đang hoạt động”

  • Đăng nhập App với tài khoản Chủ Công ty/ Quản lý/ Nhân viên của người dùng

Các chức năng của App eTelecom

Ở phiên bản hiện tại app eTelecom cung cấp 4 chức năng chính:

  • Thiết lập: Xem và cài đặt các thông tin

  • Nghe gọi: màn hình phím số và gọi

  • Lịch sử: Ở đây là lịch sử cuộc gọi

  • Danh bạ: Hiển thị danh bạ của tài khoản

  • Zalo: thực hiện "Gửi yêu cầu gọi", xem được lịch sử gửi yêu cầu và xem được danh sách theo dõi OA

Thiết lập

  • Thông tin tài khoản: xem thông tin tài khoản

  • Với tài khoản có nhiều hơn 1 công ty, bạn có thể chuyển công ty tại đây

  • Bạn có thể thiết lập lại hotline dùng để gọi ra

Nghe gọi

Gọi ra cho khách hàng:

  • Bấm số điện thoại và chọn gọi

Gọi nội bộ:

  • Cuộc gọi nội bộ sẽ không bị tính phí

  • Bấm số máy nhánh và gọi

  • Có thể thực hiện gọi audio hoặc video

  • Xem số máy nhánh tại mục “Danh bạ nội bộ” bên trong tab “Danh bạ”

Các nguyên nhân cơ bản dẫn tới cuộc gọi không thể thực hiện được:

  • Chưa gắn máy nhánh: Tài khoản của người dùng, chưa được gắn máy nhánh, hệ thống không thể tạo bất kỳ cuộc gọi nào. Xem lại ở mục “Đăng nhập”

  • Ở sai công ty, bạn cần phải ở đúng công ty của mình để gọi điện, do eTelecom có hỗ trợ đa công ty, chi nhánh:

    • Vào phần “Thiết lập”

    • Chọn “Danh sách cửa hàng”

    • Chọn “truy cập” vào đúng công ty của mình

  • Đường truyền internet: Đường truyền của người dùng không ổn định, thử chuyển sang wifi/4g và sử dụng lại

Lịch sử cuộc gọi

  • Gọi thoại

  • Gọi Video: chỉ áp dụng gọi nội bộ.

  • Nghe lại file ghi âm: Nghe lại file ghi âm của cuộc gọi này.

Lưu ý: Khoảng 1-3 phút sau khi cuộc gọi hoàn tất, file ghi âm mới được hình thành và truyền từ trên server xuống.

  • Hỗ trợ bộ lọc theo "Số điện thoại" và "Trạng thái" cuộc gọi giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng

Danh bạ

Danh bạ của eTelecom có 3 loại:

  • Từ máy: danh bạ có sẵn trong điện thoại, được cấp quyền để nhập vào app

  • Danh bạ nội bộ: hiện số liên lạc các máy nhánh trong cùng một tổng đài

  • Danh bạ chung của công ty, ai cũng có thể thấy được danh này

Zalo Clould

Để sử dụng được tính năng này trên App eTelecom bạn cần thực hiện "Liên kết Zalo Officail Account" trên trang quản trị cs.etelecom.vn.

Người theo dõi

Ở đây bạn có thể thấy được danh sách người dùng Zalo đã quan tâm OA của bạn.

Thể hiện được các thông tin sau:

  • Tên người theo dõi

  • Giới tính

  • OA mà user đó follow

Bạn có thể nhấn vào icon điện thoại để thực hiện cuộc gọi đến các user này.

Lưu ý:

Cuộc gọi sẽ được kết nối nếu User này có tương tác với OA của bạn trong vòng 30 ngày.

Số hotline mà bạn chọn là OA ID của OA mà người này quan tâm.

Bên cạnh đó, App còn hỗ trợ bộ lọc theo các thông tin sau:

  • Tên OA

  • Họ tên

  • Giới tính

ZCC

Gửi yêu cầu gọi

Để sử dụng được tính năng ZCC bạn cần phải thực hiện "Gửi yêu cầu gọi" đến số điện thoại khách hàng mà bạn muốn gọi. Bấm chọn "Gửi yêu cầu".

  • Chọn OA

  • Nhập thông tin số điện thoại khách hàng cần gửi yêu cầu

  • Chọn lý do gọi

Lịch sử gửi yêu cầu gọi

Thể hiện các thông tin sau:

  • Số điện thoại khách hàng

  • Lý do gọi:

    • Tư vấn sản phẩm / dịch vụ

    • Thông báo giao hàng

    • Xác nhận đơn hàng / cuộc hẹn

    • Thông báo chuyến bay

    • Cập nhật đơn hàng

  • Phản hồi khách hàng:

    • "Đồng ý" bạn sẽ được phép gọi cho khách hàng miễn phí cho tới ngày hết hạn (thể hiện ở cột "Ngày hết hạn")

    • "Không phản hồi" bạn sẽ không gọi được cho khách hàng -> Có thể gửi lại yêu cầu gọi sau 24h tính từ thời gian ở cột "Ngày tạo"

    • "Từ chối" bạn sẽ không gọi được cho khách hàng -> Có thể gửi lại yêu cầu gọi mà không phải chờ sau 24h

  • Ngày tạo: Ngày bạn thực hiện gửi yêu cầu gọi

Bên cạnh đó còn hỗ trợ bộ lọc theo các thông tin sau:

  • Từ OA

  • Số điện thoại người nhận

  • Lý do

  • Phản hồi khách hàng

Last updated