V251006 - Ra mắt tính năng Webhook
Thân gửi Quý Đối tác/Khách hàng,
eTelecom xin gới giới thiệu tính năng Webhook hoàn toàn mới. Tính năng này cho phép hệ thống của Quý khách nhận thông tin sự kiện thông qua Webhook, bắt đầu với sự kiện chi tiết lịch sử cuộc gọi (call_log).
1. Quản lý Webhook trên Trang Quản trị (CS):
Cho phép khách hàng (chủ shop) tạo/xóa/xem danh sách Webhook.
Giới hạn: Mỗi shop được tạo tối đa 5 Webhook.
Hiển thị đầy đủ thông tin: ID Webhook, loại sự kiện (hiện tại là
call_log
), URL, thời điểm gửi sự kiện gần nhất và trạng thái (Đang Hoạt động, Đang thử lại, Đã Vô hiệu hóa).
Chi tiết tại đây
2. Hỗ trợ sự kiện:
Hiện tại hỗ trợ gửi sự kiện
call_log
(chi tiết lịch sử cuộc gọi) theo cơ chế Batch.
3. Cơ chế Gửi lại tự động (Retry):
Hệ thống tự động gửi lại sự kiện nếu lần gửi trước thất bại.
Thời gian chờ giữa các lần gửi tăng dần (30s → 1p → ... → 24h), tối đa lần thử trước khi chuyển trạng thái webhook sang vô hiệu hóa.
4. Hỗ trợ API Tích hợp:
Cung cấp các API tích hợp cho Shop và Partner:
Chân thành cảm ơn các Đối tác/Khách hàng đã luôn đồng hành cùng eTelecom!
Đội ngũ eTelecom.
Last updated