Trang quản trị dành cho Partner
Last updated
Last updated
Tại đây bạn có thể xem được tổng sản lượng ZCC, ZNS của tất cả các Shop mà bạn đã khởi tạo
Ở mục này bạn có thể xem được các thống kê sau:
Tổng số tin gửi
Tin tính phí
Tin không tính phí
Tin gửi thành công
Tin gửi thất bại
Biểu đồ dạng cột thể hiện được sản lượng tin theo ngày và kết quả gửi tin
Thống kê theo trạng thái phản hồi của khách hàng
Ngoài ra còn hỗ trợ Partner tìm kiếm theo thời gian và mã shop.
Ở mục này bạn có thể xem được các thống kê sau:
Tổng chi tiêu và số lượng tin
Tổng chi tiêu: Thể hiện được số tiền mà bạn đã sử dụng gửi ZNS theo khoảng thời gian filter (thời gian filter mặc định là 7 ngày)
ZNS đã gửi: Tổng số tin ZNS đã gửi
ZNS tính phí: Tổng số tin ZNS được tính phí (tức người dùng Zalo nhận được tin nhắn trong khoảng thời gian Z-time)
ZNS không tính phí: Tổng số tin ZNS không tính phí (tức người dùng Zalo nhận được tin nhắn ngoài khoảng thời gian Z-time)
ZNS thành công: Tổng số tin ZNS được gửi đi thành công
ZNS thất bại: Tổng số tin ZNS gửi đi thất bại
Tổng Journey Token theo khoảng thời gian:
Tổng Journey Token: Journey Token đã khởi tạo trong khoảng thời gian mà bạn filter
Thành công: số Journey Token tạo thành công
Có tính phí
Không tính phí
Thất bại
Tổng số lượng chiến dịch:
Tổng số chiến dịch: Tổng số chiến dịch đã được tạo
Hẹn giờ: Số chiến dịch được cấu hình hẹn giờ gửi
Chạy liền: Số chiến dịch được cấu hình gửi liền
Đang chờ xử lý: Số chiến dịch hẹn giờ và chưa đến thời gian gửi
Đang xử lý: Số chiến dịch đang trong xử lý để tiến hành gửi đến người nhận
Hủy: Số chiến dịch đã bị hủy
Hỗ trợ bộ lọc theo:
Thời gian
Mã Shop
Biểu đồ dạng cột "Tổng quan chi tiêu": thể hiện được số tin gửi (ZNS thường và ZNS Journey) và số tiền chi tiêu theo ngày
Biểu đồ dạng cột "Kết quả gửi tin": thể được được số tin gửi thành công và thất bại
Hiển thị danh sách các Shop mà Partner đã khởi tạo, gồm các thông tin sau:
Mã Shop và tên Shop
Ngày khởi tạo
Thông tin user là tài khoản đã khởi tạo Shop
Trạng thái:
Đang hoạt động
Bị chặn: thể hiện lý do chặn
Hỗ trợ tìm kiếm theo mã Shop
Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo mới tài khoản Shop cho khách hàng của mình bằng cách chọn “Tạo shop” và điền các thông tin sau:
Số điện thoại
Tên tài khoản
Tên shop (tên công ty)
Mật khẩu: Hệ thống tự gen ra, bạn có thể đặt lại nếu muốn
Sau khi bấm xác nhận, hệ thống sẽ gen ra 1 file json và tải về máy bạn. Trong file chứa các thông tin tài khoản của khách hàng và shop_key tương ứng để có thể tích hợp API
Hiển thị danh sách các User là tài khoản chủ Shop (Owner), gồm các thông tin sau:
Tên: Tên User
Số điện thoại
Ngày tạo
Số Shop: số lượng Shop mà tài khoản user này có thể truy cập
Trạng thái
Hỗ trợ tìm kiếm theo:
Thời gian
Tên
Số điện thoại
Để xem chi tiết User, bạn có thể click chuột vào tài khoản muốn xem:
Thông tin: Thể hiện thông tin user
Tổng đài:
Thể hiện thông tin tenant mà tài khoản này đã khởi tạo, bên cạnh đó bạn cũng có thể khởi tạo tenant nếu chưa tạo trước đó
Danh sách hotline đã tạo và gán cho tenant
Shop: thông tin shop mà user đang làm owner
Danh sách tenant đã được khởi tạo, gồm các thông tin:
Tên
Domain
Ngày tạo
Trạng thái
Phiên bản tổng đài
User
Hỗ trợ tìm kiếm theo tên tenant
Để xem chi tiết Tenant, bạn có thể click chuột vào tài khoản muốn xem.
Tại đây bạn có thể thao tác kích hoạt tenant, gán hotline cho tenant
Bạn cũng có thể thao tác gỡ hotline ra khỏi tenant nếu không sử dụng nữa
Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo mới tenant bằng cách chọn “Tạo tenant”
Nhập mã shop mà bạn muốn khởi tạo tổng đài
Chọn phiên bản tổng đài muốn tạo
Hiển thị danh sách Hotline mà Partner đã tạo, gồm các thông tin sau:
Hotline: Tên và số hotline
Nhà mạng
Trạng thái
User
Không kiểm tra số dư khi gọi
Hỗ trợ tìm kiếm theo:
Tên hotline
Số hotline
Nhà mạng
Bạn cũng có thể tạo mới hotline bằng cách chọn “Tạo hotline” và điền các thông tin sau:
Tên hotline
Số hotline
Nhà mạng
Không kiểm tra số dư khi gọi
Số dùng thử